Mr. Jones orphanage

Ảnh

Đó là một thiên đường cho tất cả những cô nàng hảo ngọt mới được mở hồi tháng 1/2013 trên tầng 3 của Siam Cente. Mr. Jones orphanage mang phong cách thiết kế rất ngọt ngài, dễ thương với menu các loại bánh ngọt cực kì hấp dẫn nhé! Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đến thăm nhà máy của Wongka Willy .

Mr. Jones  xếp các khay bánh trên một tháp cao với các loại bánh ngọt, bánh cookies, sinh tố và đặt tên quán cà phê của mình trại trẻ mồ côi  với thật nhiều những em gấu bông ngộ nghĩnh đung đưa trên trần và đồ chơi lego.

Bánh ở đây thì ngon tuyệt

Ảnh
Mặc dù có bánh mì và đồ ăn nhẹ trong thực đơn nhưng lý do chính để đến đây là bánh, và có đủ loại đồ ngọt trên đời từ semolina, bánh mật ong hay scone với mứt, thậm chí cả bánh M&M Kitkat, hay mousse sô cô la ngon tuyệt cú mèo. Danh sách này không dừng lại ở đó, họ còn phục vụ cookies, brownies, bánh nhung đỏ và sô cô la lớn và bánh kem trông giống như một chiếc Oreo khổng lồ. Nếu bạn đang tìm cách để thử một trong những sáng tạo tại đây thì tôi khuyên bạn hãy nếm thử marshmallow khổng lồ được nướng sơ trên một lớp bánh quy và sô cô la.

Thực đơn đồ uống thì có sữa Mr. Jones đựng trong những hũ thủy tinh bé xíu có ống hút thấp ơi là thấp với vị vani, sô cô la hoặc dâu tây. Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố, trà, cà phê để uống kèm với chiếc bánh bạn chọn.

photo 1

Tất cả mọi thứ được phục vụ trên đĩa men, và kèm theo hai tách trà bằng thiếc trắng và màu xanh nổi tiếng gợi nhớ về thời thơ ấu, thật vui tai khi nhấp ngụm trà trong chiếc tách bé xíu như đồ hàng và nhấm nháp 1 miếng bánh và ôm 1 em gấu bông êm mượt!

Giá cho bánh ngọt ở đây từ 100 bath đến 150 bath, được đánh giá mức giá phổ biến chấp nhận được.

Ghế ở đây hơi chật, nên nếu đi với 1 cậu bạn lêu nghêu thì hãy chú ý nhé!

Địa chỉ: Tầng 3, Siam Center, BTS: Siam

Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật từ 10:00 sáng đến 10:00 tối

Bài này đã được đăng trong Băng Cốc, Siam center, Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này