Cô Tấm đi phượt

Sau một hồi nghĩ, tôi thấy thích tên này, với ước vọng sẽ viết nhiều hơn cho những chuyến đi và cảm nhận của mình.

Tôi là một cô bé nhút nhát, hay e thẹn, không muốn người khác biết những suy nghĩ thầm kín của mình.

Tôi có những ước mơ ấp ủ từ lâu và thật lâu mà sao chưa có đủ dũng cảm để làm.

Sau biến cố của đời mình, tôi sống thật chậm lại và thôi đi những tham vọng mà chú tâm vào những điều nhỏ nhặt, giản dị trong cuộc sống. Có lẽ kết hôn sẽ không còn trong dự định lớn lao của tôi nữa, yêu vài người, si mê vài chàng trai, tìm vài ba cặp tâm giao tri kỉ để có thể nhấm nháp ly rượu vang và giãi bày tâm sự, nhưng để trói buộc đời mình với 1 ai cụ thể thì sao thật khó. Có lẽ tôi nên đặt mục tiêu cho năm tôi 40 tuổi nhỉ?

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này